Online
Kính Dior Woo 36

Kính Dior Woo 36

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Kính Dior Woo 36 đã được thêm vào giỏ hàng

price/178.000 đ price1/239.000 đ off/-20%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Phần lớn các sản phẩm của Dior đều nổi tiếng nhờ vẻ ngoài tinh tế và hiện đại. Qua mỗi bộ sưu tập, Christain Dior đã từng bước tạo nên sự đẳng cấp thương hiệu của mình. Dior hiện vẫn đang thu hút khách hàng từ nhiều nơi trên thế giới.
    - Size kính Dior Brown Gradient Round Sunglasses SOSTELLAIRE335J 59: Chiều dài khung 145cm, độ rộng Lens 59mm, cầu kính 22mm.
    - Kính Mát Dior Brown Gradient Round được thiết kế hiện đại, trẻ trung với form dáng thời trang hợp xu hướng. Kính không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn có hỗ trợ giảm bụi, hỗ trợ giảm nắng và tia UV đối với mắt.
    (XEM THÊM: làm thẻ mb online)
    - Gọng kính được làm bằng chất liệu cao cấp và thiết kế độc đáo, đem đến vẻ đẹp mới lạ cho người dùng. Đây là một trong những mẫu kính mát của Dior đang được tín đồ thời trang yêu thích.
    - Thương hiệu Christian Dior có tên đầy đủ là Christian Dior S.A, được sáng lập bởi nhà thiết kế Christian Dior vào năm 1946. Christian Dior là nhà mốt xa xỉ tại Pháp, lừng danh trên khắp thế giới với phong cách Haute Couture đậm tính kiến trúc và sự quyến rũ.
    - Nhà mốt Christian Dior đến nay vẫn là biểu tượng bất biến của giới thời trang thượng lưu, được yêu thích bởi những nhân vật, ngôi sao nổi tiếng quốc tế, và là “niềm hạnh phúc” xa xỉ của tất cả phụ nữ trên khắp thế giới. Các dòng sản phẩm dưới tên Dior, từ trang phục đến phụ kiện túi xách, giày, nữ trang, nước hoa…đều mang đậm tinh thần quyến rũ đột phá và sâu sắc của nhà thiết kế bậc thầy Christian Dior.